Kabir Das Jayanti 2024: ಪ್ರಗತಿಪರ, ಕ್ರಾಂತಿಕಾರಿ ವಿಚಾರಧಾರೆಯ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಕುಟುಂಬದ ಕಬೀರ ದಾಸರ ಚೇತೋಹಾರಿ ಇತಿಹಾಸ ಹೀಗಿದೆ!

| Updated By: ಸಾಧು ಶ್ರೀನಾಥ್​

Updated on: Jun 21, 2024 | 8:20 AM

ಕಬೀರನ ಜೀವನ ಮತ್ತು ಅವನ ಮೂಲವು ರಹಸ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ದಂತಕಥೆಗಳಿಂದ ತುಂಬಿದೆ. ಅವರು ಯಾವಾಗ ಜನಿಸಿದರು ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ನಾನಾ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಕಥೆಗಳಿವೆ. ಒಂದು ಸಂಪ್ರದಾಯವು ಕಬೀರ್ 1398 ರಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದನೆಂದು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ಅದು ಸತ್ಯವಾಗಿ ಉಳಿದಿದ್ದರೆ, ಕಬೀರ್ ಆಶ್ಚರ್ಯಕರವಾಗಿ 120 ವರ್ಷಗಳವರೆಗೆ ಬದುಕಿದನು. ಅವರ ಪೋಷಕರ ಗುರುತು ಕೂಡ ವಿವಾದಗಳಿಂದ ಕೂಡಿದೆ.

Kabir Das Jayanti 2024: ಪ್ರಗತಿಪರ, ಕ್ರಾಂತಿಕಾರಿ ವಿಚಾರಧಾರೆಯ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಕುಟುಂಬದ ಕಬೀರ ದಾಸರ ಚೇತೋಹಾರಿ ಇತಿಹಾಸ ಹೀಗಿದೆ!
ಪ್ರಗತಿಪರ, ಕ್ರಾಂತಿಕಾರಿ ವಿಚಾರಧಾರೆಯ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಕುಟುಂಬದ ಕಬೀರದಾಸರು
Image Credit source: rudraksha-ratna.com 
Follow us on

ಮಾಯಾ ಮಾರಿ ನ ಮನ್ ಮಾರಾ, ಮರ್ ಮರ್ ಗಯಾ ಶೇರ್ |
ಆಶಾ ತೃಷ್ಣಾ ನಾ ಮಾರಿ, ಕೆಹ್ ಗಯೇ ದಾಸ್ ಕಬೀರ್ ||

Kabir Das Jayanti 2024: ಮೇಲಿನ ದೋಹಾದಲ್ಲಿ (doha) ಕಬೀರ್ ಭೌತಿಕ ದೇಹದ ತಾತ್ಕಾಲಿಕ ಸ್ವಭಾವವನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅದು ಸಾಯುವುದಕ್ಕಾಗಿ ಮಾತ್ರ ಹುಟ್ಟುತ್ತದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಮಾಯಾ ಪ್ರಪಂಚವು – ಭ್ರಮೆ ಅಥವಾ ಲೌಕಿಕ ಲಗತ್ತುಗಳು-ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ ಎಂದು ಅವರು ಸೂಚಿಸುತ್ತಾರೆ, ಹಾಗೆಯೇ ಬುದ್ಧಿವಂತ ಆಡಳಿತ ಸ್ವಯಂ, ಮನಸ್ಸು. ದುರಾಶೆ ಮತ್ತು ಭ್ರಮೆಯ ಮೋಸಗೊಳಿಸುವ ಎಳೆತದ ಜೊತೆಗೆ ಭರವಸೆಯು ಸಹ ಸಾಯದೆ ಉಳಿಯುತ್ತದೆ.

ಒಬ್ಬರ ಮರಣಶಯ್ಯೆಯಲ್ಲಿಯೂ ಸಹ, ಕಬೀರ್ ಗಮನಿಸುತ್ತಾನೆ, ಜನರು ನಾಶವಾಗುವಂತಹವುಗಳಿಗೆ ಅಂಟಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ: ಅವರ ದೇಹಗಳು, ಅವರ ಆಕಾಂಕ್ಷೆಗಳು ಮತ್ತು ಅವರ ಆಸೆಗಳು. ಕಡುಬಯಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಹಂಬಲಗಳು ನಿಲ್ಲುವುದಿಲ್ಲ. ಇದು ಆಸೆಗಳು ಮತ್ತು ಬಾಂಧವ್ಯಗಳ ಅಂತ್ಯವಿಲ್ಲದ ಆಟ, ಈ ‘ಲೀಲಾ’ ಅಥವಾ ಪ್ರಪಂಚದ ದೈವಿಕ ಆಟವು ಚಕ್ರವನ್ನು ಶಾಶ್ವತಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ.

ಭಾರತದ ಗೌರವಾನ್ವಿತ ಅತೀಂದ್ರಿಯ ಕವಿ ಮತ್ತು ಸಂತ ಕಬೀರ್ ದಾಸ್ ಅವರು ತಮ್ಮ ಕಾಲಾತೀತ ಪದ್ಯಗಳ ಮೂಲಕ ತಲೆಮಾರುಗಳ ಮೇಲೆ ಅಳಿಸಲಾಗದ ಗುರುತು ಬಿಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ. ಆಡುಭಾಷೆಯ ಹಿಂದಿಯಲ್ಲಿ ಬರೆಯುತ್ತಾ, ಅವರು ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮ, ಇಸ್ಲಾಂ ಮತ್ತು ಸೂಫಿಸಂ ನಡುವಿನ ಅಂತರವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವ ಕೃತಿಗಳನ್ನು ರಚಿಸಿದರು, ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಶ್ರೀಮಂತಗೊಳಿಸಿದರು ಎಂದು rudraksha-ratna.com ವೆಬ್​ಸೈಟ್​​​ನಲ್ಲಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಗಿದೆ.

ನಾವು 2024 ರ ಕಬೀರ ಜಯಂತಿಯನ್ನು ಸಮೀಪಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಈ ಮಂಗಳಕರ ಸಂದರ್ಭಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಅವರ ಕುರಿತಾದ ಇತಿಹಾಸ, ಮಹತ್ವ, ದಿನಾಂಕ ಮತ್ತು ಸಮಯ ಮತ್ತು ಆಚರಣೆಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸೋಣ.

ಕಬೀರ್ ದಾಸ್ ಜಯಂತಿ ತಿಥಿ ಮತ್ತು ಮುಹೂರ್ತ (ದಿನಾಂಕ ಮತ್ತು ಸಮಯ)
ಕಬೀರ್ ದಾಸ್ ಜಯಂತಿ 2024 ದಿನಾಂಕ: ಶನಿವಾರ, ಜೂನ್ 22, 2024

ಪೂರ್ಣಿಮಾ ತಿಥಿ ಆರಂಭ – ಜೂನ್ 21, 2024 ರಂದು 07:01 AM
ಪೂರ್ಣಿಮಾ ತಿಥಿ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ – ಜೂನ್ 22, 2024 ರಂದು 06:07 AM

ಕಬೀರ್ ದಾಸ್ ಅವರ ಇತಿಹಾಸ:
ಕಬೀರರು 1398 ರಲ್ಲಿ ಉತ್ತರ ಪ್ರದೇಶದ ವೈವಿಧ್ಯಮಯ ವಾರಣಾಸಿಯಲ್ಲಿ ಹಿಂದೂ ತಿಂಗಳ ಜ್ಯೇಷ್ಠ ಮಾಸದ ಹುಣ್ಣಿಮೆಯಂದು ಜನಿಸಿದರು. ಬಡ ನೇಕಾರರ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ ಹುಟ್ಟಿ ಬೆಳೆದ ಅವರು ಭಾರತದ ಅತ್ಯಂತ ಗೌರವಾನ್ವಿತ ಅತೀಂದ್ರಿಯ ಕವಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರಾಗಿ ಬೆಳೆದರು. ಮುಸ್ಲಿಮರು ಮತ್ತು ಹಿಂದೂಗಳಿಂದ ಕಿರುಕುಳವನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಿದ್ದರೂ, ಅವರ ಮರಣದ ನಂತರ ಅವರನ್ನು ತಮ್ಮ ಜಾತಿಯವರು ಎಂದು ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳಲು ಮುಗಿಬಿದ್ದರು. ಕಬೀರರು ಆಳವಾದ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಒಳನೋಟದ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾಗಿದ್ದರು.

ನೇಕಾರನಾಗಿ ಸರಳವಾಗಿ ಬದುಕುತ್ತಿದ್ದ ಕಬೀರನ ಜೀವನವು ಅವನ ಕಾಲದ ಇತರ ಅನೇಕ ಗುರುಗಳು ಮತ್ತು ಸಂತರ ಜೀವನಕ್ಕಿಂತ ಭಿನ್ನವಾಗಿತ್ತು. ಅವರು ವಿವಾಹವಾಗಿ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು. ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದ ನೈಜತೆಗಳಲ್ಲಿ ಅವರ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಗಟ್ಟಿಗೊಳಿಸಿದರು. ಕೆಲವು ಧಾರ್ಮಿಕ ಆಚರಣೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕಬೀರ್‌ನ ತೀಕ್ಷ್ಣವಾದ ಟೀಕೆಯು ಅವನ ಜೀವಿತಾವಧಿಯಲ್ಲಿ ವಿವಾದವನ್ನು ಹುಟ್ಟುಹಾಕಿತು.

1495 ರಲ್ಲಿ ಕಬೀರ ದೈವಿಕ ಶಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಅವರ ಸ್ವಭಾವವು ದೇಶಭ್ರಷ್ಟತೆಯಿಂದ ಕೂಡಿದೆ ಎಂದು ಆರೋಪಿಸಿ ಮೊಘಲ್ ಚಕ್ರವರ್ತಿ ಸಿಕಂದರ್ ಲೋಧಿ, ಕಬೀರರನ್ನು ಗಡಿಪಾರು ಮಾಡಿದ್ದ. ಕೊನೆಗೆ, ಕಬೀರ್ ಅವರು ತಮ್ಮ ಜೀವಿತಾವಧಿಯ ಕೊನೆಯ ವರ್ಷಗಳನ್ನು ಗೋರಖ್‌ಪುರ ಉತ್ತರ ಪ್ರದೇಶದ ಸಮೀಪದ ಮಘರ್‌ನಲ್ಲಿ ಕಳೆದರು. ಅಲ್ಲಿ ಅವರು 1518 ರಲ್ಲಿ ನಿಧನರಾದರು. ಅವರ ಪರಂಪರೆಯು ಅವರ ಕಾಲಾತೀತ ಪದ್ಯಗಳ ಮೂಲಕ ಉಳಿದುಕೊಂಡಿದೆ.

ದಂತಕತೆಯಾಗಿದ್ದ ಕಬೀರ್ ದಾಸರ ಕಥೆ:

ಕಬೀರನ ಜೀವನ ಮತ್ತು ಅವನ ಮೂಲವು ರಹಸ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ದಂತಕಥೆಗಳಿಂದ ತುಂಬಿದೆ. ಅವರು ಯಾವಾಗ ಜನಿಸಿದರು ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ನಾನಾ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಕಥೆಗಳಿವೆ. ಒಂದು ಸಂಪ್ರದಾಯವು ಕಬೀರ್ 1398 ರಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದನೆಂದು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ಅದು ಸತ್ಯವಾಗಿ ಉಳಿದಿದ್ದರೆ, ಕಬೀರ್ ಆಶ್ಚರ್ಯಕರವಾಗಿ 120 ವರ್ಷಗಳವರೆಗೆ ಬದುಕಿದನು. ಅವರ ಪೋಷಕರ ಗುರುತು ಕೂಡ ನಿಗೂಢ ಮತ್ತು ವಿವಾದಗಳಿಂದ ಕೂಡಿದೆ.

ಒಂದು ದಂತಕಥೆಯು ಅವನ ತಾಯಿ, ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಮಹಿಳೆ, ಪವಿತ್ರ ಹಿಂದೂ ದೇವಾಲಯಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿದ ನಂತರ ಅವನನ್ನು ಗರ್ಭ ಧರಿಸಿದ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುತ್ತದೆ. ತಾನು ಅವಿವಾಹಿತಳಾಗಿದ್ದು, ಅವನನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದೆ, ಅವಳು ಶಿಶು ಕಬೀರನನ್ನು ತ್ಯಜಿಸಿದಳು. ಆದರೆ ಆ ಮಗು ಸಹಾನುಭೂತಿಯುಳ್ಳ ಮುಸ್ಲಿಂ ನೇಕಾರರೊಬ್ಬರು ಕಣ್ಣಿಗೆ ಬಿದ್ದು, ತಮ್ಮ ಸುಪರ್ದಿಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು.

ದಂತಕಥೆಯ ಪ್ರಕಾರ, ಚಿಕ್ಕ ವಯಸ್ಸಿನಿಂದಲೂ ಅವರು ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕತೆಯ ಕಡೆಗೆ ಆಳವಾದ ಸೆಳೆತವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದರು. ಆತನನ್ನು ಅಲ್ಲಾಹುವಿನ ಮತ್ತು ಭಗವಾನ್ ರಾಮನ ಮಗುವಿನಂತೆ ನೋಡಿಕೊಂಡರು. ಎಲ್ಲಾ ಧರ್ಮಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಂಡ ಕಬೀರ್ ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ಧಾರ್ಮಿಕ ತಾರತಮ್ಯವನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸಿದರು. ಅವರು ಒಬ್ಬನೇ ಪರಮಾತ್ಮ ಇರುವುದು ಎಂಬದನ್ನು ನಂಬಿದ್ದರು. ಇದು ಅವರ ಜೀವನ ಮತ್ತು ಕೃತಿಗಳ ಮೂಲಕ ಶಕ್ತಿಯುತವಾಗಿ ಪ್ರತಿಧ್ವನಿಸಿತು.

ಸಂತ ಕಬೀರ್ ದಾಸ್ ಎಲ್ಲಾ ಧರ್ಮಗಳ ಜನರಿಂದ ಮೆಚ್ಚುಗೆ ಪಡೆದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಬೋಧನೆಗಳನ್ನು ಪಾಲಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ತಲೆಮಾರುಗಳಿಗೂ ರವಾನೆಯಾಗಿದೆ. ಅವರ ಜೀವನ ಮತ್ತು ಕಾವ್ಯವು ಅವರ ನಿರಂತರ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಪರಂಪರೆಗೆ ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ದೈವಿಕತೆಗೆ ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ಭಕ್ತಿಯಿಂದ ಒಂದುಗೂಡಿದ ಪ್ರಪಂಚದ ಅವರ ದೃಷ್ಟಿಗೆ ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗಿದೆ.

ಅವರ ಪದ್ಯಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ದೋಹಾ ಅಂದರೆ ಸಣ್ಣ ಪ್ರಾಸಬದ್ಧ ದ್ವಿಪದಿಗಳು – ಗಮನಾರ್ಹವಾದ ಸರಳತೆಯೊಂದಿಗೆ ಆಳವಾದ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತವೆ.

ಸಾಮಾಜಿಕ ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಧಾರ್ಮಿಕ ಸಿದ್ಧಾಂತವನ್ನು ಟೀಕಿಸಲು ವಿಡಂಬನೆ ಮತ್ತು ವ್ಯಂಗ್ಯವನ್ನು ಬಳಸುವುದರಿಂದ ಕಬೀರ್ ಹಿಂದೆ ಸರಿಯಲಿಲ್ಲ. ಅವರ ಒಳನೋಟವುಳ್ಳ ಮತ್ತು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಪ್ರಚೋದನಕಾರಿ ಮಾತುಗಳ ಮೂಲಕ, ಅವರು ಜನರನ್ನು ಮೇಲ್ನೋಟದ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಮೀರಿ ಮತ್ತು ಅವರೊಳಗಿನ ದೈವಿಕ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಹುಡುಕುವಂತೆ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಿದರು. ಅವರ ಪರಂಪರೆಯು ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಮತ್ತು ಸವಾಲನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದೆ, ಅಸ್ತಿತ್ವದ ಆಳವಾದ ಸತ್ಯಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ನಮ್ಮನ್ನು ಆಹ್ವಾನಿಸುತ್ತದೆ.

ಕಬೀರರ ಬೋಧನೆಗಳು ಧರ್ಮ, ಜಾತಿ ಮತ್ತು ಪಂಥದ ಅಡೆತಡೆಗಳನ್ನು ಮೀರಿ ಎಲ್ಲಾ ವರ್ಗದ ಜನರಿಗೆ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ನೀಡುತ್ತಲೇ ಇರುತ್ತವೆ.

ಕಬೀರ ಜಯಂತಿಯ ಮಹತ್ವ:
15 ನೇ ಶತಮಾನದ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಕವಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರಾಗಿ, ಕಬೀರ್ ಅವರ ಬರಹಗಳು ಭಕ್ತಿ ಚಳುವಳಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರವನ್ನು ವಹಿಸಿದವು. ‘ಅನುರಾಗ್ ಸಾಗರ್,’ ‘ಕಬೀರ್ ಗ್ರಂಥಾವಳಿ,’ ‘ಬೀಜಕ್,’ ಮತ್ತು ‘ಸಖಿ ಗ್ರಂಥ,’ ಪ್ರತಿಯೊಂದೂ ಆಳವಾದ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯಿಂದ ತುಂಬಿವೆ. ಕಬೀರರ ಬೋಧನೆಗಳು ‘ಕಬೀರ್ ಪಂಥ್’ ಎಂಬ ಧಾರ್ಮಿಕ ಸಮುದಾಯವನ್ನು ಹುಟ್ಟುಹಾಕಿತು, ಅವರ ಅನುಯಾಯಿಗಳನ್ನು ‘ಕಬೀರ್ ಪಂಥೀಯರು’ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಸಂತ ಕಬೀರ್ ದಾಸ್ ಅವರು ತಮ್ಮ ಆಳವಾದ ಬೋಧನೆಗಳ ಮೂಲಕ ತಮ್ಮ ಭಕ್ತರ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅದು ಅವರ ಕವಿತೆಗಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ‘ಕಬೀರ್ ಕೆ ದೋಹೆ’ ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ಎರಡು ಸಾಲಿನ ದ್ವಿಪದಿಗಳಲ್ಲಿ ಅಡಕವಾಗಿದೆ. ಅವರ ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆ ಮತ್ತು ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಒಳನೋಟಗಳು ತುಂಬಾ ಸರಳವಾಗಿ ಮತ್ತು ಸುಂದರವಾಗಿ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿವೆ. ಅವರ ಜೀವನವು ಸತ್ಯ ಮತ್ತು ಭಕ್ತಿಯನ್ನು ಹುಡುಕುವವರಿಗೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಕ ಬೆಳಕಾಗಿದೆ.

ಭಾರತ ದೇಶಕ್ಕೆ ಕಬೀರರ ಕೊಡುಗೆ:

ಮಧ್ಯಕಾಲೀನ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಭಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಸೂಫಿ ಚಳುವಳಿಗಳಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ನಾಯಕತ್ವದ ಮೂಲಕ ಸಂತ ಕಬೀರ್ ದೇಶಕ್ಕೆ ಮಹತ್ವದ ಕೊಡುಗೆಗಳನ್ನು ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಕಾಶಿ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿ ಜುಲಾಹ ಜಾತಿಯೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಿದ್ದು, ಅವರ ಪ್ರಭಾವವು ಈ ಗಡಿಗಳನ್ನು ಮೀರಿ ವಿಸ್ತರಿಸಿದೆ. ಕಬೀರರ ಬೋಧನೆಗಳು ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಪ್ರಚಲಿತದಲ್ಲಿದ್ದ ಧಾರ್ಮಿಕ ಮತ್ತು ತಪಸ್ವಿ ಆಚರಣೆಗಳನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದವು.

ಕಬೀರರ ತತ್ತ್ವವು ಏಕತೆಯ ಕುರಿತಾಗಿತ್ತು. ಎಲ್ಲರೂ ಸಮಾನರು ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಜೀವಿಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ವ್ಯತ್ಯಾಸವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅವರು ನಂಬಿದ್ದರು. ಅವರ ಬೋಧನೆಗಳು ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಮತ್ತು ಭೌತಿಕ ಸಮತೋಲನದ ಒಳ್ಳೆಯತನ ಮತ್ತು ಸಮೃದ್ಧಿಯನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿತ್ತು. ಇದು ಮೂಲಭೂತ ಸತ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ, ಅವರು ಜಾತಿ, ಸಾಮಾಜಿಕ ಸ್ಥಾನಮಾನ ಅಥವಾ ಅವರ ವೃತ್ತಿಗಳನ್ನು ಲೆಕ್ಕಿಸದೆ ದೈವತ್ವವನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದರು. ಅವರು ಎಂದಿಗೂ ಯಾರ ನಡುವೆಯೂ ಭಿನ್ನಾಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ, ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಸಮಾಜದಿಂದ ಅಂಚಿನಲ್ಲಿರುವ ಜನರಿಗೆ ಸಹ ಅವರು ಅಹಿಂಸೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಬಲ ನಂಬಿಕೆಯುಳ್ಳವರಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಅಹಿಂಸೆಯ ಅಭ್ಯಾಸವನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವ ಮೂಲಕ ಜನರ ಹೃದಯ ಮತ್ತು ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದರು.

ಇಂತಹ ಪ್ರಗತಿಪರ ಮತ್ತು ಕ್ರಾಂತಿಕಾರಿ ವಿಚಾರಗಳಿಂದಾಗಿ ಅವರು ಬ್ರಾಹ್ಮಣರಿಂದ ಕೆಲವು ಕಟು ಟೀಕೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಬೇಕಾಯಿತು. ಆದರೂ ಅವರು ಅದರಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿತರಾಗಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ಬೆಳಕಿನ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಹರಡುತ್ತಲೇ ಇದ್ದರು. ಅವರ ದೃಢವಾದ ಬದ್ಧತೆಯು ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಮಹತ್ತರವಾದ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ಹುಟ್ಟುಹಾಕಿತು, ಅದು ಅವರ ಪರಂಪರೆಯನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತ ಜನರನ್ನು ಪರಿವರ್ತಿಸಲು ಮತ್ತು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುತ್ತಿದೆ.

Published On - 7:07 am, Fri, 21 June 24