ಕೇರಳದ ಸಿರೋ-ಮಲಬಾರ್ ಚರ್ಚ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಾಮೂಹಿಕ ಪ್ರಾರ್ಥನೆ ವಿಚಾರದಲ್ಲಿ ಜಗಳ

| Updated By: ರಶ್ಮಿ ಕಲ್ಲಕಟ್ಟ

Updated on: Sep 07, 2021 | 5:13 PM

ಪ್ರಾರ್ಥನಾ ವಿಧಾನವು ಚರ್ಚ್‌ನ ಗುರುತಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅದು ಏಕರೂಪವಾಗಿರಬೇಕು. ಸಿನೊಡ್ ಇದನ್ನು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ 1999 ರಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿತು. ಆದರೆ ನಂತರ ಅದನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ.

ಕೇರಳದ ಸಿರೋ-ಮಲಬಾರ್ ಚರ್ಚ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಾಮೂಹಿಕ ಪ್ರಾರ್ಥನೆ ವಿಚಾರದಲ್ಲಿ ಜಗಳ
ಪ್ರಾತಿನಿಧಿಕ ಚಿತ್ರ
Follow us on

ತಿರುವನಂತಪುರಂ: ಕೇರಳದ ಸಿರೊ-ಮಲಬಾರ್ ಚರ್ಚ್‌ನಲ್ಲಿ ಚರ್ಚ್ ನಾಯಕತ್ವ ಮತ್ತು ಪುರೋಹಿತರ ಒಂದು ವಿಭಾಗವು ಸಾಮೂಹಿಕ ಪ್ರಾರ್ಥನೆ (Mass) ಅನ್ನು ಹೇಗೆ ನಡೆಸಬೇಕು ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ಜಗಳವಾಡಿವೆ. ಚರ್ಚ್‌ನ ಸಿನೊಡ್ ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ನವೆಂಬರ್ 28 ರಿಂದ 50-50 ಸೂತ್ರವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಸಮೂಹವನ್ನು ನಡೆಸಲು ಏಕರೂಪದ ಸಂಹಿತೆಯನ್ನು ಅಳವಡಿಸಬೇಕೆಂದು ಆದೇಶಿಸಿತು. ಅಲ್ಲಿ ಮೊದಲಾರ್ಧದಲ್ಲಿ ಪಾದ್ರಿ  ಸಭೆಗೆ ಮುಖ ಮಾಡಿ ನಿಂತು ನಂತರ ದ್ವಿತೀಯಾರ್ಧದಲ್ಲಿ ಪೂಜಾವೇದಿಕೆಗೆ ಮುಖ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಒಂದು ವರ್ಗದವರು ಮತ್ತು ಅರ್ಚಕರು, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಎರ್ನಾಕುಲಂ-ಅಂಗಮಾಲಿ, ತ್ರಿಶ್ಶೂರ್  ಮತ್ತು ಇರಿಂಜಾಲಕುಡ ಧರ್ಮಪ್ರಾಂತ್ಯಗಳು ಇದನ್ನು ವಿರೋಧಿಸಿದರು. ತಮ್ಮ ಪುರೋಹಿತರು ದಶಕಗಳಿಂದಲೂ ಜನಸಮೂಹದ ಸಂಪೂರ್ಣ ಅವಧಿಗೆ ಜನರಿಗೆ ಎದುರು ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುವ ಪದ್ಧತಿಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.

ಭಾನುವಾರ ಎರ್ನಾಕುಲಂ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಅಲುವಾ ಬಳಿಯ ಹೋಲಿ ಫ್ಯಾಮಿಲಿ ಪ್ಯಾರಿಷ್ ಚರ್ಚ್‌ನಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಡಿನಲ್ ಜಾರ್ಜ್ ಅಲೆಂಚೇರಿಯವರ ಪಾದ್ರಿ ಪತ್ರವನ್ನು ವಿಕಾರ್ (ಬಿಷಪ್ ಪ್ರತಿನಿಧಿ) ಓದಿದಾಗ ಸಾಮೂಹಿಕ ನಡವಳಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಏಕರೂಪತೆಯನ್ನು ತರುವ ಕ್ರಮವನ್ನು ವಿವರಿಸಿದಾಗ ಪ್ಯಾರಿಷನರ್‌ಗಳ ಗುಂಪು ಆತನನ್ನು ತಡೆದು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡಿತು. ಹಲವಾರು ಚರ್ಚ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ಯಾರಿಷನರ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಪುರೋಹಿತರು ಹೊಸ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ವಿರೋಧಿಸಿದ್ದು ಪಾದ್ರಿ ಪತ್ರವನ್ನೂ ಓದಿಲ್ಲ.

“ಪ್ರಾರ್ಥನಾ ವಿಧಾನವು ಚರ್ಚ್‌ನ ಗುರುತಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅದು ಏಕರೂಪವಾಗಿರಬೇಕು. ಸಿನೊಡ್ ಇದನ್ನು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ 1999 ರಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿತು. ಆದರೆ ನಂತರ ಅದನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಕೆಲವು ಧರ್ಮಪ್ರಾಂತ್ಯಗಳು ಪವಿತ್ರ ಮಾಸ್ ಅನ್ನು ನಡೆಸುವ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ವಿಧಾನವನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತಿದ್ದವು. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ರೋಮ್‌ಗೆ ಹೋದರು ಮತ್ತು ಕ್ಯಾನನ್ ಕಾನೂನಿನ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ವಿನಾಯಿತಿ ಪಡೆದರು ಮತ್ತು ಹಳೆಯ ವಿಧಾನವನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿದರು ಎಂದು ಸಿನೋಡ್ ವಕ್ತಾರ ಫರ್ ಜೆರ್ರಿ ಜೋಸೆಫ್ ಓನಂಪಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದರು.

“ಆದರೆ (ಏಕರೂಪತೆಯನ್ನು ತರುವ) ಚಿಂತನೆ ಉಳಿಯಿತು. ಹಲವಾರು ಅಧ್ಯಯನದ ನಂತರ, ಇತ್ತೀಚಿನ ಸಿನೊಡ್ ಇದನ್ನು ಪ್ರಾರ್ಥನಾ ಕ್ಯಾಲೆಂಡರ್‌ನ ಮೊದಲ ದಿನವಾದ ನವೆಂಬರ್ 28 ರಿಂದ 50-50 ಸೂತ್ರವನ್ನು ಬಳಸಿ ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿತು. ಕೆಲವು ಪ್ಯಾರಿಷಿಯನ್ನರು ಹಳೆಯ ಶೈಲಿಗೆ ಒಗ್ಗಿಕೊಂಡಿರುವುದರಿಂದ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುವಲ್ಲಿಸಮಸ್ಯೆಗಳಿರಬಹುದು.  ಮುಂದಿನ ವರ್ಷ ಈಸ್ಟರ್ ವರೆಗೆ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಲು ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಮಯವನ್ನು ನೀಡಲಾಗುವುದು ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು.

ಚರ್ಚ್‌ನ ಅಡಿಯಲ್ಲಿರುವ ಶೇಕಡಾ 95 ರಷ್ಟು ಪ್ಯಾರಿಷ್‌ಗಳು ಹೊಸ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಿವೆ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಗುಂಪುಗಳು ‘ಕಾರ್ಡಿನಲ್ ಹೆಸರನ್ನು ಹಾಳುಮಾಡಲು ಹಿತಾಸಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ’ ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.
ಆದರೆ ಅಲ್ಮಯಾ ಮುನ್ನೇಟ್ಟಂನ ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿ ಬಾಬಿ ಜಾನ್, ಚರ್ಚ್ ಒಳಗೆ ಪಾರದರ್ಶಕತೆಯನ್ನು ಕೋರುವ ಪುರೋಹಿತರು ಮತ್ತು ಸಾಮಾನ್ಯರ ಗುಂಪು 50-50 ಮಾಸ್ ನಡೆಸುವ ಸೂತ್ರವು ಧರ್ಮಪ್ರಾಂತ್ಯದ ಯಾವುದೇ ಪ್ರಾರ್ಥನಾ ಸಮಿತಿಯಲ್ಲಿ ಚರ್ಚೆಗೆ ಬಂದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.

“ನಾನು ಎರ್ನಾಕುಲಂ-ಅಂಗಮಾಲಿ ಧರ್ಮಪ್ರಾಂತ್ಯದ ಪ್ರಾರ್ಥನಾ ಸಮಿತಿಯ ಸದಸ್ಯನಾಗಿದ್ದೇನೆ. ನಮ್ಮ ಧರ್ಮಪ್ರಾಂತ್ಯದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ತ್ರಿಶೂರ್‌ನಂತಹ ಜಿಲ್ಲೆಯಲ್ಲಿ ಜನರು ಮತ್ತು ಪೂಜಾವೇದಿಕೆದತ್ತ ಮುಖಮಾಡಿರುವ ಮಾಸ್‌ನ ಈ ಸೂತ್ರವನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಲಾಗಿಲ್ಲ. ಅವರು (ಚರ್ಚ್ ನಾಯಕತ್ವ) ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ಇದನ್ನು ನಮ್ಮ ಮೇಲೆ ತಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. 23 ಬಿಷಪ್‌ಗಳು ಜನರನ್ನು ಎದುರಿಸುವ ಅಭ್ಯಾಸವನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಕೇಳಿದರು. ಆದರೆ ಅವರ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸಲಾಗಿದೆ, ”ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.
ಗುಂಪು ಮುಂದಿನ ಚರ್ಚೆಗಳವರೆಗೆ ಮಾಸ್ ಯಥಾಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆಸುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸಿದೆ.

ಸಿರೋ-ಮಲಬಾರ್ ಚರ್ಚ್ ಇತ್ತೀಚಿನ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಭೂ ಒಪ್ಪಂದ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಡಿನಲ್ ಅಲೆಂಚೇರಿ ವಿರುದ್ಧ ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರ ಆರೋಪ ಹಾಗೂ ಮಾಜಿ ಜಲಂಧರ್ ಬಿಷಪ್ ಫ್ರಾಂಕೊ ಮುಲಕ್ಕಲ್ ವಿರುದ್ಧ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಆರೋಪಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ವಿವಾದ ಹುಟ್ಟುಹಾಕಿತ್ತು.

ಇದನ್ನೂ ಓದಿ:  Nipah virus: ನಿಫಾ ವೈರಸ್​ ವಿರುದ್ಧ ಕೊವಿಶೀಲ್ಡ್​ ಲಸಿಕೆ ಬಳಕೆ; ಅಧ್ಯಯನ ಹೇಳಿದ್ದೇನು?

(Fresh tussle has broken out in the Syro-Malabar Church in Kerala over conduct of Mass)